Skip to content
วิดีโอสื่อการสอน
  • Home
  • Business
  • Craft
  • Food
  • Language
  • Research
  • Technology
วิดีโอสื่อการสอน
  • Home
  • Business
  • Craft
  • Food
  • Language
  • Research
  • Technology
  • ค้นหา

ตอนที่ 04 การส่งเสริมการตลาด

ปีการศึกษา 2550/2, เจาะลึกทษฏีบริหารธุรกิจ 2

 

ผศ.สุทธยา สมสุข คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
วิชา เจาะลึกทษฎีบริหารธุรกิจ 2 ประจำปีการศึกษา 2550 – 2

Post navigation
← Previous Post
Next Post →

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. ตอนที่ 01 ผลิตภัณฑ์
  2. ตอนที่ 02 ราคา
  3. ตอนที่ 03 การจัดจำหน่าย
  4. ตอนที่ 05 การกำหนดเป้าหมาย
  5. ตอนที่ 06 การวางแผนการตลาด
  6. ตอนที่ 07 การวิเคราะห์คู่แข่งขัน
  7. ตอนที่ 08 การวิเคราะห์ลูกค้า
  8. ตอนที่ 05 การพัฒนาองค์การแห่งการเรียนรู้
  9. ตอนที่ 12 ดอกบัวตองจากฟักทอง
  10. ตอนที่ 04 การวาดคน ใบหน้า ร่างกาย เด็ก ผู้ใหญ่ การแสดงอารมณ์ 2

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร

กลุ่มพัฒนานวัตกรรมการศึกษาฯ
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
399 ถ.สามเสน แขวงวชิรพยาบาล เขตดุสิต กรุงเทพฯ 10300

  02-665-3777 ต่อ 6712
  studio-media@rmutp.ac.th

Copyright © 2025 วิดีโอสื่อการสอน | Powered by Astra WordPress Theme