Skip to content
วิดีโอสื่อการสอน
  • Home
  • Business
  • Craft
  • Food
  • Language
  • Research
  • Technology
วิดีโอสื่อการสอน
  • Home
  • Business
  • Craft
  • Food
  • Language
  • Research
  • Technology
  • ค้นหา

ตอนที่ 3 กลยุทธ์การเลือกตลาด

การตลาดบริการ, ปีการศึกษา 2555/1

อ.กำพร สุวรรณฉิม คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
วิชา การตลาดบริการ ประจำปีการศึกษา 2555 – 1

Post navigation
← Previous Post
Next Post →

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. ตอนที่ 1 การตลาดบริการ
  2. ตอนที่ 2 พฤติกรรมลูกค้าตลาดบริการ
  3. ตอนที่ 4 องค์ประกอบของการตลาดบริการ
  4. ตอนที่ 5 องค์ประกอบของผลิตภัณฑ์บริการ
  5. ตอนที่ 6 การสร้างและพัฒนาผลิตภัณฑ์บริการ
  6. ตอนที่ 13 การสร้างตราผลิตภัณฑ์
  7. ตอนที่ 14 การตลาดสัมพันธภาพ
  8. ตอนที่ 15 การบริหารแถวคอย
  9. ตอนที่ 16 การบริหารอุปสงค์และศักยภาพการบริการ
  10. ตอนที่ 17 กรณีศึกษา การตลาดบริการ

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร

กลุ่มพัฒนานวัตกรรมการศึกษาฯ
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
399 ถ.สามเสน แขวงวชิรพยาบาล เขตดุสิต กรุงเทพฯ 10300

  02-665-3777 ต่อ 6712
  studio-media@rmutp.ac.th

Copyright © 2025 วิดีโอสื่อการสอน | Powered by Astra WordPress Theme