Skip to content
วิดีโอสื่อการสอน
  • Home
  • Business
  • Craft
  • Food
  • Language
  • Research
  • Technology
วิดีโอสื่อการสอน
  • Home
  • Business
  • Craft
  • Food
  • Language
  • Research
  • Technology
  • ค้นหา

ตอนที่ 02 แนวคิดการบริหารการตลาด

ปีการศึกษา 2557/1, หลักการตลาด

อ.กำพร สุวรรณฉิม คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
วิชา หลักการตลาด ประจำปีการศึกษา 2557 – 1

Post navigation
← Previous Post
Next Post →

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. ตอนที่ 01 บทบาทและความสำคัญของการตลาด
  2. ตอนที่ 03 ตลาดเป้าหมาย
  3. ตอนที่ 04 พฤติกรรมการซื้อ
  4. ตอนที่ 05 ผลิตภัณฑ์
  5. ตอนที่ 10 การส่งเสริมการตลาด
  6. ตอนที่ 11 ข้อมูลการตลาด
  7. ตอนที่ 12 การตลาดกับงานบริการ
  8. ตอนที่ 13 การตลาดแบบขายตรง
  9. ตอนที่ 14 การตลาดระหว่างประเทศ
  10. ตอนที่ 15 จริยธรรมทางการตลาด

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร

กลุ่มพัฒนานวัตกรรมการศึกษาฯ
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
399 ถ.สามเสน แขวงวชิรพยาบาล เขตดุสิต กรุงเทพฯ 10300

  02-665-3777 ต่อ 6712
  studio-media@rmutp.ac.th

Copyright © 2025 วิดีโอสื่อการสอน | Powered by Astra WordPress Theme