Skip to content
วิดีโอสื่อการสอน
  • Home
  • Business
  • Craft
  • Food
  • Language
  • Research
  • Technology
วิดีโอสื่อการสอน
  • Home
  • Business
  • Craft
  • Food
  • Language
  • Research
  • Technology
  • ค้นหา

ตอนที่ 01 แนวคิดทางการตลาด

ปีการศึกษา 2550/1, เจาะลึกทฤษฎีบริหารธุรกิจ

 

ผศ.สุทธยา สมสุข คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
วิชา เจาะลึกทฤษฎีบริหารธุรกิจ ประจำปีการศึกษา 2550-1

Post navigation
← Previous Post
Next Post →

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. ตอนที่ 02 สภาพแวดล้อมทางการตลาด
  2. ตอนที่ 03 พฤติกรรมการซื้อ
  3. ตอนที่ 04 การกำหนดตลาดเป้าหมาย
  4. ตอนที่ 05 ส่วนประสมผลิตภัณฑ์และตราสินค้า
  5. ตอนที่ 06 วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์
  6. ตอนที่ 13 กลยุทธ์การแข่งขัน
  7. ตอนที่ 14 กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์และราคา
  8. ตอนที่ 15 กลยุทธ์การจัดจำหน่าย
  9. ตอนที่ 16 กลยุทธ์การส่งเสริมการตลาด
  10. ตอนที่ 17 การวิจัยการตลาด

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร

กลุ่มพัฒนานวัตกรรมการศึกษาฯ
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
399 ถ.สามเสน แขวงวชิรพยาบาล เขตดุสิต กรุงเทพฯ 10300

  02-665-3777 ต่อ 6712
  studio-media@rmutp.ac.th

Copyright © 2025 วิดีโอสื่อการสอน | Powered by Astra WordPress Theme