หลักการตลาด อาจารย์กำพร สุวรรณฉิม ตอนที่ 01 บทบาทและความสำคัญของการตลาดตอนที่ 02 แนวคิดการบริหารการตลาดตอนที่ 03 ตลาดเป้าหมายตอนที่ 04 พฤติกรรมการซื้อตอนที่ 05 ผลิตภัณฑ์ตอนที่ 06 การบรรจุภัณฑ์ตอนที่ 07 การพัฒนาผลิตภัณฑ์ตอนที่ 08 การจัดจำหน่ายตอนที่ 09 การกำหนดราคาตอนที่ 10 การส่งเสริมการตลาดตอนที่ 11 ข้อมูลการตลาดตอนที่ 12 การตลาดกับงานบริการตอนที่ 13 การตลาดแบบขายตรงตอนที่ 14 การตลาดระหว่างประเทศตอนที่ 15 จริยธรรมทางการตลาดตอนที่ 16 กรณีศึกษา : การตลาดและวิจัยการตลาด 1ตอนที่ 17 กรณีศึกษา : การตลาดและวิจัยการตลาด 2