การตลาดบริการ อาจารย์กำพร สุวรรณฉิม ตอนที่ 1 การตลาดบริการตอนที่ 2 พฤติกรรมลูกค้าตลาดบริการตอนที่ 3 กลยุทธ์การเลือกตลาดตอนที่ 4 องค์ประกอบของการตลาดบริการตอนที่ 5 องค์ประกอบของผลิตภัณฑ์บริการตอนที่ 6 การสร้างและพัฒนาผลิตภัณฑ์บริการตอนที่ 7 การตั้งราคาบริการตอนที่ 8 กระบวนการตั้งราคาบริการตอนที่ 9 การส่งมอบบริการสำหรับธุรกิจบริการตอนที่ 10 การส่งเสริมและการติดต่อสื่อสารทางการตลาดตอนที่ 11 การจัดการความพึงพอใจของลูกค้าตอนที่ 12 การจัดการประสิทธิภาพและคุณภาพตอนที่ 13 การสร้างตราผลิตภัณฑ์ตอนที่ 14 การตลาดสัมพันธภาพตอนที่ 15 การบริหารแถวคอยตอนที่ 16 การบริหารอุปสงค์และศักยภาพการบริการตอนที่ 17 กรณีศึกษา การตลาดบริการ