Skip to content
วิดีโอสื่อการสอน
  • Home
  • Business
  • Craft
  • Food
  • Language
  • Research
  • Technology
วิดีโอสื่อการสอน
  • Home
  • Business
  • Craft
  • Food
  • Language
  • Research
  • Technology
  • ค้นหา

ตอนที่ 06 การวางแผนการตลาด

ปีการศึกษา 2550/2, เจาะลึกทษฏีบริหารธุรกิจ 2

 

ผศ.สุทธยา สมสุข คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
วิชา เจาะลึกทษฎีบริหารธุรกิจ 2 ประจำปีการศึกษา 2550 – 2

Post navigation
← Previous Post
Next Post →

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. ตอนที่ 01 ผลิตภัณฑ์
  2. ตอนที่ 02 ราคา
  3. ตอนที่ 03 การจัดจำหน่าย
  4. ตอนที่ 04 การส่งเสริมการตลาด
  5. ตอนที่ 05 การกำหนดเป้าหมาย
  6. ตอนที่ 07 การวิเคราะห์คู่แข่งขัน
  7. ตอนที่ 08 การวิเคราะห์ลูกค้า
  8. ตอนที่ 05 การทำแบบชุดแบบที่ 3
  9. ตอนที่ 04 ดอกบานชื่นจากแคนตาลูป
  10. ตอนที่ 13 การออกแบบโปรแกรมคอมพิวเตอร์ CAD/CAM รถประหยัดเชื่อเพลิง

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร

กลุ่มพัฒนานวัตกรรมการศึกษาฯ
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
399 ถ.สามเสน แขวงวชิรพยาบาล เขตดุสิต กรุงเทพฯ 10300

  02-665-3777 ต่อ 6712
  studio-media@rmutp.ac.th

Copyright © 2025 วิดีโอสื่อการสอน | Powered by Astra WordPress Theme