เศรษฐศาสตร์เพื่อการประกอบธุรกิจอาหาร ว่าที่ร้อยตรีเขม อภิภัทรวโรดม ตอนที่ 1 ความหมายและประเภทของธุรกิจอาหารตอนที่ 2 ปัจจัยที่มีผลต่ออุตสาหกรรมธุรกิจอาหารตอนที่ 3 แนวคิดทางเศรษฐศาสตร์เกี่ยวกับธุรกิจอาหารตอนที่ 4 เศรษฐศาสตร์กับพฤติกรรมผู้บริโภค (1)ตอนที่ 5 เศรษฐศาสตร์กับพฤติกรรมผู้บริโภค (2)ตอนที่ 6 เศรษฐศาสตร์กับพฤติกรรมผู้บริโภค (3)ตอนที่ 7 เศรษฐศาสตร์กับพฤติกรรมผู้บริโภค (4)ตอนที่ 8 เศรษฐศาสตร์การผลิตในธุรกิจอาหาร (1)ตอนที่ 9 เศรษฐศาสตร์การผลิตในธุรกิจอาหาร (2)ตอนที่ 10 เศรษฐศาสตร์การผลิตในธุรกิจอาหาร (3)ตอนที่ 11 ต้นทุน รายรับ กำไร ในธุรกิจอาหาร (1)ตอนที่ 12 ต้นทุน รายรับ กำไร ในธุรกิจอาหาร (2)ตอนที่ 13 ต้นทุน รายรับ กำไร ในธุรกิจอาหาร (3)ตอนที่ 14 การกำหนดราคาในตลาดลักษณะต่างๆ