เศรษฐศาสตร์เพื่อการตัดสินใจทางธรุกิจ ว่าที่ร้อยตรีขม อภิภัทรวโรดม ตอนที่ 01 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับเศรษฐศาสตร์ตอนที่ 02 ประวัติเศรษฐศาสตร์ตอนที่ 03 หลักและแนวคิดทางเศรษฐศาสตร์ตอนที่ 04 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการบริหารธุรกิจตอนที่ 05 รูปแบบการจัดตั้งธุรกิจ/ปัจจัยการผลิตตอนที่ 06 การเป็นผู้ประกอบการตอนที่ 07 ความสัมพันธ์ของเศรษฐศาสตร์กับการบริหารธุรกิจตอนที่ 08 ทฤษฎีการผลิตกับบริหารธุรกิจตอนที่ 09 ประโยชน์ของแนวคิดทางเศรษฐศาสตร์ที่มีต่อการบริหารธุรกิจตอนที่ 10 อุปสงค์/การเปลี่ยนแปลงอุปสงค์1ตอนที่ 11 อุปสงค์/การเปลี่ยนแปลงอุปสงค์2ตอนที่ 12 พฤติกรรมผู้บริโภค1ตอนที่ 13 พฤติกรรมผู้บริโภค2ตอนที่ 14 การใช้อุปสงค์เพื่อการตัดสินใจทางธุรกิจตอนที่ 15 ตลาดในความหมายทางเศรษฐศาสตร์ตอนที่ 16 ตลาดแข่งขันสมบูรณ์