หลักการตลาด อาจารย์กำพร สุวรรณฉิม ตอนที่ 17 กรณีศึกษา : การตลาดและวิจัยการตลาด 2ตอนที่ 16 กรณีศึกษา : การตลาดและวิจัยการตลาด 1ตอนที่ 15 จริยธรรมทางการตลาดตอนที่ 14 การตลาดระหว่างประเทศตอนที่ 13 การตลาดแบบขายตรงตอนที่ 12 การตลาดกับงานบริการตอนที่ 11 ข้อมูลการตลาดตอนที่ 10 การส่งเสริมการตลาดตอนที่ 09 การกำหนดราคาตอนที่ 08 การจัดจำหน่ายตอนที่ 07 การพัฒนาผลิตภัณฑ์ตอนที่ 06 การบรรจุภัณฑ์ตอนที่ 05 ผลิตภัณฑ์ตอนที่ 04 พฤติกรรมการซื้อตอนที่ 03 ตลาดเป้าหมายตอนที่ 02 แนวคิดการบริหารการตลาดตอนที่ 01 บทบาทและความสำคัญของการตลาด