การตลาดบริการ อาจารย์กำพร สุวรรณฉิม ตอนที่ 17 กรณีศึกษา การตลาดบริการตอนที่ 16 การบริหารอุปสงค์และศักยภาพการบริการตอนที่ 15 การบริหารแถวคอยตอนที่ 14 การตลาดสัมพันธภาพตอนที่ 13 การสร้างตราผลิตภัณฑ์ตอนที่ 12 การจัดการประสิทธิภาพและคุณภาพตอนที่ 11 การจัดการความพึงพอใจของลูกค้าตอนที่ 10 การส่งเสริมและการติดต่อสื่อสารทางการตลาดตอนที่ 9 การส่งมอบบริการสำหรับธุรกิจบริการตอนที่ 8 กระบวนการตั้งราคาบริการตอนที่ 7 การตั้งราคาบริการตอนที่ 6 การสร้างและพัฒนาผลิตภัณฑ์บริการตอนที่ 5 องค์ประกอบของผลิตภัณฑ์บริการตอนที่ 4 องค์ประกอบของการตลาดบริการตอนที่ 3 กลยุทธ์การเลือกตลาดตอนที่ 2 พฤติกรรมลูกค้าตลาดบริการตอนที่ 1 การตลาดบริการ