เจาะลึกทษฏีบริหารธุรกิจ ผศ.สุทธยา สมสุข ตอนที่ 01 แนวคิดทางการตลาดตอนที่ 02 สภาพแวดล้อมทางการตลาดตอนที่ 03 พฤติกรรมการซื้อตอนที่ 04 การกำหนดตลาดเป้าหมายตอนที่ 05 ส่วนประสมผลิตภัณฑ์และตราสินค้าตอนที่ 06 วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ตอนที่ 07 การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ตอนที่ 08 การกำหนดราคาตอนที่ 09 การจัดจำหน่ายตอนที่ 10 การสื่อสารการตลาด 1ตอนที่ 11 การสื่อสารการตลาด 2ตอนที่ 12 การตลาดธุรกิจบริการตอนที่ 13 กลยุทธ์การแข่งขันตอนที่ 14 กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์และราคาตอนที่ 15 กลยุทธ์การจัดจำหน่ายตอนที่ 16 กลยุทธ์การส่งเสริมการตลาดตอนที่ 17 การวิจัยการตลาด