การวางแผนธุรกิจคหกรรมศาสตร์ยุค อ.ณิชกานต์ กลับดี ตอนที่ 1 การเป็นผู้ประกอบการกับการสร้างธุรกิจตอนที่ 2 ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อธุรกิจตอนที่ 3 จริยธรรมผู้ประกอบการตอนที่ 4 การประเมินสถานการณ์ทางธุรกิจ (ปัจจัยภายนอก : Five Force Model)ตอนที่ 5 การประเมินสถานการณ์ทางธุรกิจ (ปัจจัยภายใน : SWOT Analysis)ตอนที่ 6 การประเมินสถานการณ์ทางธุรกิจ (ปัจจัยภายใน : Value Chain)ตอนที่ 7 การวางแผนธุรกิจด้วย Business Model Canvasตอนที่ 8 การเขียนแผนธุรกิจเบื้องต้นตอนที่ 9 พฤติกรรมผู้บริโภค1ตอนที่ 10 พฤติกรรมผู้บริโภค 2ตอนที่ 11 การจัดการการตลาดตอนที่ 12 กลยุทธ์ทางการตลาด (4P’s)